Home » » Dịch vụ báo cáo tài chính chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Bà Trưng

Dịch vụ báo cáo tài chính chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Bà Trưng

Written By dao quan on Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014 | 21:35

Lập báo cáo tài chính là một công việc có thể nói là “khoai” nhất đối với kế toán. Đặc biệt đối với kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc lên được một báo cáo tài chính chuẩn thì vô cùng khó khăn, có thể lên được nhưng không thể đảm bảo rằng Báo cáo tài chính năm đã chính xác.

Công ty dịch vụ kế toán tại Cầu Giấy chuyên cung cấp gói dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Bà Trưng uy tín chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất.

Dịch vụ báo cáo tài chính tại Hà Bà Trưng của chúng tôi có những ưu điểm dưới đây:
-          Tuyệt đối chính xác: Với đội ngũ nhân viên đạt đến trình độ “nhìn vào báo cáo là biết hệ thống đang bị sai ở đâu và cần sửa thế nào”, chúng tôi tự tin khẳng định Báo cáo tài chính do chúng tôi làm ra chính xác đến 99,99 %.
-           Khi đã sử dụng Dịch vụ làm Báo cáo tài chính của chúng tôi thì doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự tin Giải trình bất kỳ khi nào cơ quan thuế “có nhu cầu”, chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế
-          Và điều đặc biệt, nếu như trong trường hợp chúng tôi làm sai dẫn đến việc Doanh nghiệp phải nộp phạt thì chúng tôi sẽ nộp phạt 100% theo đúng quy định, điều đó sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng Dịch vụ báo cáo tài chính của chúng tôi
-          Nhanh chóng: chỉ mất từ 7 – 20 ngày kể từ ngày doanh nghiệp giao chứng từ cho chúng tôi, là chúng tôi đã có thể rà soát toàn bộ hệ thống chứng từ, soát xét các báo cáo trong năm, kiểm tra hóa đơn hợp lý, hợp lệ và hoàn thiện báo cáo tài chính, in sổ sách chuẩn trả lại cho doanh nghiệp.
“BẢO VỆ LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP LÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI”

Nội dung gói dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Bà Trưng của chung tôi gồm:

1. Thu thập thông tin là các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp;
2. Khảo sát thực tế quy trình hoạt động của doanh nghiệp;
3. Kiểm tra chứng từ kế toán, phân loại và sắp xếp chứng từ kế toán;
4. Lọai bỏ, điều chỉnh, chỉnh sửa các chứng từ không phù hợp;
5. Lập các bảng phân bổ công cụ, dụng cụ, chi phí trả trước, chi phí chờ kết chuyển;
6. Tính và lập các bảng khấu hao tài sản cố định;
7. Hạch toán kế toán trên phần mền kế toán chuyên nghiệp;
8. Kết chuyển, tổng hợp thông tin để lập sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh, thuyết minh báo cáo tài chính;
9. Trao đổi với doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có liên quan đến kết quả thực hiện;
10. Lập và in các loại báo cáo quyết toán thuế;
11. In báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định;
12. Tư vấn cho doanh nghiệp các nội dung có liên quan trong quá trình tổng hợp thông tin để lập báo cáo tài chính…

Để có thể báo giá được phí Dịch vụ báo cáo tài chính tại Hai Bà Trưng chúng tôi cần các thông tin:

-          Số lượng chứng từ, hóa đơn phát sinh hàng tháng
-          Doanh thu hàng tháng
-          Tình trạng sử dụng hóa đơn có bị mất mát hay không
-          Có đầy đủ các hợp đồng đi kèm hóa đơn (nếu có) chưa
-          Đã nộp đủ các báo cáo hàng tháng, quý chưa
-          Thanh toán đầy đủ, đúng theo hợp đồng kinh tế chưa
Chi phí thực hiện: 500.000 - 1.500.000 đồng/tháng
Cam kết từ chúng tôi:
-          CÓ TRÁCH NHIỆM GIẢI TRÌNH TRỰC TIẾP KHI QUYẾT TOÁN THUẾ THỰC TẾ
-          CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI THEO QUY ĐỊNH NẾU LÀM SAI.
Ngoài ra Công ty chúng tôi còn cung cấp gói: dịch vụ quyết toán thuế, dịch vụ kế toán thuế giá rẻ, dịch vụ kế toán nội bộ, dịch vụ làm sổ sách kế toán, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kê khai thuế uy tín chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn và yên tâm kinh doanh sản xuất.
Danh sách một số đối tác tiêu biểu của Kế Toán Hà Nội

Công tdịch vụ kế toán Hà Nội rất mong được hợp tác với quý khách hàng ! 
Chúc Quý Doanh nghiệp luôn thành công!
Mọi chi tiết xin lên hệ:           

PHÒNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN HÀ NỘI


Mr Quân : 0974.975.029
Cơ sở 1: Số 4 - Ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: Phòng 1402 Tháp A -Tòa nhà Long Giang, 173 xuân thủy- Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 3: Phòng 202 - Tòa nhà P3 khu đô thị Việt Hưng-  Long Biên – Hà Nội
Cở sở 4: Phòng 12A2, Tâng 12, Tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung – Hà Đông- Hà Nội
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét




 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Dịch vụ kế toán uy tín chuyên nghiệp giá rẻ - All Rights Reserved
Share by BIT Templates | CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger